Với mục đích quảng bá thương hiệu và hình ảnh của Fibo Capital Việt Nam tại thị trường Phú Quốc đầy tiềm năng, ngày 26/8 vừa qua, chi nhánh Phú Quốc đã tổ chức chương trình Roadshow đầu tiên, với sự tham gia của đông đảo thành viên chi nhánh. Chương trình sẽ được tổ chức hàng tuần đến hết tháng 9/2022.
Những chiếc xe mang màu xanh đặc trưng và logo của Fibo Capital Việt Nam trên khắp nẻo đường Dương Đông đã góp phần tạo nên hiệu hiệu ứng cộng đồng, đưa hình ảnh của Fibo đi dần vào ý thức và tâm trí của người dân Phú Quốc. Tuy mới bước đầu triển khai, chương trình đã mang đến kết quả tuyệt vời và thu hút được rất nhiều sự chú ý của người dân đến thương hiệu và đặc biệt, rất nhiều hợp đồng đầu tiên đã được ký kết!
Qua sự kiện lần này, Fibo Capital tiếp tục khẳng định thương hiệu với việc xây dựng hình ảnh một Quỹ đầu tư chuyên nghiệp, uy tín với những sản phẩm đầu tư chất lượng và ưu đãi nhất. Hãy cùng chờ đón sự phát triển mạnh mẽ và bùng nổ của chi nhánh Phú Quốc nói riêng và Fibo Capital nói chung tại thị trường phía Nam đầy tiềm năng!
Một số hình ảnh roadshow: